5 Bí Quyết Để Không Căng Thẳng Mùa Cao Điểm Này


1) Trao đổi sớm và đặt ra các kỳ vọng rõ ràng ngay từ đầu Điều không may là nhiều du khách vẫn nghĩ rằng có thể nhận phòng vào bất kỳ lúc nào hay mong đợi một dịch vụ hướng dẫn tiêu chuẩn 5 sao khi họ đến nơi. Hãy tránh cho mình chút phiền toái bằng cách xem lại email chào mừng hiện tại của bạn và đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ cho bất kỳ câu hỏi nào mà khách hàng có thể đặt ra. Sau đây là một danh sách nhanh để giúp bạn bắt đầu:

  • Trao đổi rõ ràng về thời gian và quy trình nhận phòng: Trao đổi về thời gian nhận phòng phù hợp mà thực tế bạn có thể sắp xếp được.
  • Viết chỉ dẫn chi tiết tới ngôi nhà của bạn: Đừng chỉ dựa vào GPS, việc thường khiến khách hàng phải đi lòng vòng.
  • Soạn một danh sách các địa điểm bạn yêu thích tại địa phương trong trường hợp họ đến sớm: Việc này sẽ giúp họ được kết nối WiFi miễn phí, uống thử cà phê địa phương và ăn nhẹ gì đó.
  • Phòng chống tội phạm với HomeAway: Chúng tôi khuyến khích bạn gặp trực tiếp các khách hàng và kiểm tra căn cước để xác minh danh tính của họ. Việc này nhằm tăng  cường bảo vệ cho bạn với vai trò chủ nhà khi có bất kỳ tranh chấp hay vấn đề gì phát sinh trong thời gian hoặc sau khi họ lưu trú.

 

2) Thực hiện kiểm tra duy trì và đặt trước các dịch vụ bạn cần Với lượng khách đi và đến cao và rất ít thời gian để tự chuẩn bị chỗ ở cho khách hàng, hãy chắc chắn bạn đã đặt các dịch vụ cần thiết ngay sau khi đặt phòng được xác nhận. Ngoài ra hãy dành thời gian để kiểm tra duy trì lần cuối với chỗ ở của bạn vì bạn sẽ không muốn bị gọi bởi một khách giận dữ khi máy điều hòa bị hỏng hoặc đường ống bị vỡ!

3) Cập nhật trước mức giá của bạn cho năm 2017 (giá cập nhật) Nếu bạn đang dự định thay đổi mức giá theo đêm cho năm 2017, chúng tôi khuyến khích bạn cập nhật các mức giá mới NGAY. Các khách hàng có thể bắt đầu đặt phòng cho chuyến đi của mình trong năm tới từ bây giờ, vì vậy để ngăn ngừa bất kỳ sự hiểu lầm nào,  tốt hơn là thực hiện kiểm tra lại vào thời gian này để bạn có thể có một kỳ nghỉ riêng không rắc rối!

4) Đừng quá bận tâm vào những thứ nhỏ nhặt – hãy tập trung làm đúng những điều cơ bản! Dù bạn là chủ của một hay nhiều ngôi nhà, sẽ có lúc bạn gặp khó khăn khi kết nối với mọi khách hàng ở mức độ cá nhân. Lời khuyên của chúng tôi là đừng cố gắng quá sức để làm hài lòng tất cả mọi người! Những khách hàng đặt phòng trên HomeAway thường sẽ rất trân trọng việc bạn đã chuẩn bị những thứ cần thiết để họ có thể tận hưởng một kỳ nghỉ riêng tư cùng những người thân yêu. Trong khi không có những kỳ vọng nào là luôn đúng, chúng tôi đã chuẩn bị một Danh Sách Nhanh Những Điều Cần Thiết Cho Ngôi Nhà Nghỉ Dưỡng tại đây:

  • Chuẩn bị một bản hướng dẫn sử dụng dịch vụ: Việc này giúp liệt kê các chỉ dẫn một cách thuận tiện; chẳng hạn như các số điện thoại khẩn cấp, cách sử dụng máy giặt, nơi cất giữ các dụng cụ làm sạch và bảo dưỡng và nơi đặt các công tắc đèn. Việc này sẽ giúp khách hàng có thể xử lý bất kỳ vấn đề cơ bản nào họ gặp phải mà không cần gọi cho bạn sau mỗi 5 phút!
  • Cung cấp các tiện nghi cơ bản: Chúng tôi không nói đến những chiếc áo choàng len cashmere kiểu cách, tuy nhiên việc cung cấp các tiện nghi cơ bản sẽ không chỉ làm hài lòng những vị khách mà còn giúp bạn giành được uy tín vì những nỗ lực đã bỏ ra để cung cấp dịch vụ vượt trội. Xem danh sách của chúng tôi tại đây

 

5)  Mang tới hương vị chanh! Khi cuộc đời cho bạn những trái chanh…hãy tóm lấy chúng để mang lại mùi hương dễ chịu!  Các nghiên cứu đã cho thấy hương chanh có thể giúp giảm căng thẳng và tăng sự lạc quan – vì vậy hãy bắt đầu ngày mới của bạn với chút nước chanh giúp sảng khoái, và lấp đầy ngôi nhà của bạn với mùi hương tinh dầu chanh thơm mát để nhanh chóng cảm thấy dễ chịu khi mọi thứ bắt đầu có vẻ ngoài tầm kiểm soát.  — Đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ và chủ động không lo lắng về những thứ nhỏ nhặt có thể mang lại sự khác biệt lớn về mức độ căng thẳng bạn phải trải qua khi làm một chủ nhà, đặc biệt là trong mùa cao điểm. Vì vậy hãy giữ bình tĩnh và chúc bạn cho thuê nhà vui vẻ! Hãy nhớ rằng nhóm của bạn luôn luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ bất kỳ vấn đề gì.


 

Trước Danh Sách Nhanh Những Điều Cần Thiết Cho Ngôi Nhà Nghỉ Dưỡng tại đây
Tiếp theo XÁC ĐỊNH ĐIỂM ĐẾN PHÙ HỢP VỚI BẠN DỰA TRÊN TRẮC NGHIỆM TÍNH CÁCH MYERS-BRIGGS

Không có bình luận

Leave a reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *